MỞ CHẶN TÍNH NĂNG FACEBOOK CHẶN LINK FACEBOOK CỦA MÌNH

MỞ CHẶN TÍNH NĂNG FACEBOOK CHẶN LINK FACEBOOK CỦA MÌNH

Chào mọi người, như các bạn đã biết, trong SEO hay intro giới thiệu mình đến khách hàng, bạn bè, người thân,... thì cần chia sẽ đến mạng xã hội Facebook này đăng ngăn cản điều này :D
                                    Hình minh họa


CÁCH GỠ BLOCK LINK

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy comment link của các bạn vào một nơi nào đó

Bước 2: Sau khi comment link thì sẽ không post link mà hiển thị một cái bảng như hình trên, các bạn khoan bấm nút đóng mà hãy ấn vào dòng chữ màu hãy cho chúng tôi biết


Bước 3: Tiếp theo, thì nó sẽ hiện thị 1 tab mới , các bạn nhập nội dụng và gửi !

Bước 4: Ấn gửi và đợi facebook rep !

                                                             Nguồn: Star  Cường IT

Lời kết

- Chúc các bạn mong Phát Triển Website của mình!
- Chúc các bạn thành công !
- Nếu có thắc mắc gì để lại comment bên dưới nhé !

Share:

No comments