[Thông Báo] Tuyển Cộng Tác Viên cho blog Hồ Nguyên IT

[Thông Báo] Tuyển Cộng Tác Viên cho blog Hồ Nguyên IT

Xin chào các bạn. Vì cũng vào năm học, mà năm nay là năm quan trọng mình thi cuối cấp, mình phải tập trung vào việc học, không ra bài thường xuyên cho các bạn được. Vì vậy, hôm nay mình sẽ Tuyển Cộng Tác Viên cho blog honguyenit

MỘT SỐ YÊU CẦU KHI VIẾT BÀI

 > Bài viết phải tự viết, hạn chết coppy/sao chép của người khác.
 Có thể tham khảo ở các diễn đàn, blog trong/ngoài nước.
 Hình ảnh trong bài viết phải chèn watermark nguyenbau.com và không có credit của trang khác.
 Bài viết không quá ngắn, hoặc không quá dài (nếu trường hợp bài viết quá dài thì sẽ chia ra thành nhiều phần, nhiều bài).
 Bài viết có ít nhất 1 hoặc 2 hình ảnh minh họa.

MỘT SỐ YÊU CẦU ĐỐI VỚI CTV

 > Đã từng có kinh nghiệm viết bài, làm blog.
 > Có một số kiến thức nhất định về blogspot, photoshop
 > Có đam mê, có thông tin rõ ràng
 > Không tham gia làm CTV cho quá nhiều blog (vì nếu tham gia nhiều blog sẽ không có hoặc có ít thời gian để viết bài cho blog mình).
 > Cách viết bài: sử dụng từ ngữ hay và chính xác, không dùng teencode, viết tắt hoặc không viết hoa chữ cái đầu... tuân thủ quy tắc Tiếng Việt.
 > Khi viết bài, bạn phải lưu nháp lại để đó, mình sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận. Nếu bài viết hợp lệ mình sẽ tiến hành xuất bản, nếu không mình sẽ chỉnh sửa và bổ sung thêm. Tuyệt đối không được xuất bản khi mình chưa kiểm tra.

MỘT SỐ QUYỀN LỜI CỦA CTV

> Thoải mái chèn banner, mã quảng cáo GA vào bài viết. Điều này có thể giúp bạn kiếm thêm lợi nhuận từ ctv cho blog mình.> Có thể chèn banner quảng cáo tự động thiết kế với kích thước: width: 100%; height: 70-90 px vào bài viết.
> Template mình đang sài.

CÁCH ĐĂNG KÍ

Hãy comment mail + facebook của bạn, mình sẽ liên hệ với các bạn. 
Share:

Nhận Xét

11 comments: