Cách lấy page làm ảnh nổi bật facebook 2018

Cách lấy page làm ảnh nổi bật facebook 2018

Xin chào các bạn. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật nho nhỏ.
Đó chính là Lấy page làm ảnh nổi bật facebook mới nhất 2018. Hiện nay đang hot trên facebook, mọi người cùng chú ý bên dưới nhé.


CÁC BƯỚC chuẩn bị

Tìm 1 page mình muốn đặt vào ảnh nổi bật → coppy link page đấy → mở 1 tab mới, vào find id fb và dán link vào ô trống và bấm vào Find numeric ID → nó sẽ ra id của page như hình dưới. (vd: mình lấy page của mình thì coppy link page vào bỏ vào thì nó sẽ ra id page của mình)


CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH:

Bước 1: Vào trang cá nhân → mục chỉnh sửa ảnh nổi bật

Bước 2: Bấm vào ô đầu tiên → và bấm F12 như hình dưới



Sau đó, chọn cái hình mũi tên gần Elements → click ảnh đầu tiên và nó sẽ ra code ở bên phần F12.



Bước 3: Nó sẽ hiển thị ra code ở bên phần F12 → và các bạn sẽ soi code sao cho trùng vào ảnh mình click → ấn chuột phải và click vào Edit as HTML

Bước 4:
 Sau khi các bạn ấn vào phần Edit as HTML thì nó sẽ ra cái bảng như hình dưới và các bạn sẽ thấy một ID ảnh của nó và các bạn thay bằng ID của page.

Bước 5: Sau khi thay ID ảnh thành ID page thì cái bạn tắt bảng F12 đi và click vào ảnh mình vừa thay và bấm lưu như hình dưới.


Như vậy là xong, cách page làm điều tương tự, và các bạn ấn vào trang cá nhân để xem kết quả có thể demo tại đây
Share:

Nhận Xét

41 comments:

  1. bên này còn slot liên kết nào k nhỉ

    ReplyDelete
  2. tắt doanh thu nha bật mà chưa có GA nó sẽ chừa 1 khoảng

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. từ khi làm blog hnay mới được anh khen :3

      Delete
  4. H chọn trực tiếp đâu cần f12 chi đâu

    ReplyDelete
    Replies
    1. thấy fb web chưa có nên hd bằng f12 hihi

      Delete
  5. Lâu k qua ghé thăm bác

    ReplyDelete
  6. ghé thăm blog
    tương tác tốt

    ReplyDelete