KHẮC PHỤC LỖI FACEBOOK KHÔNG GỬI MÃ VỀ ĐIỆN THOẠI, YAHOO, MAIL..

KHẮC PHỤC LỖI FACEBOOK KHÔNG GỬI MÃ VỀ ĐIỆN THOẠI, YAHOO, MAIL..

Chào các bạn, gần thị một số bạn bị trường hợp là " Quên mật khẩu " nhưng khi vào Quên mật khẩu " và bấm gửi mã xác nhận thì Facebook không gửi mã xác nhận về số điện thoại, yahoo, mail... Các bạn inbox cho mình và hỏi rất nhiều,  chính về thế hôm nay mình mình viết bài để giải đáp cho anh chị em đang bị lỗi như thế mà không biết khắc phục

















































































































                                                          

DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI

Bước 1: Soạn FB gửi 5008

Bước 2: Soạn DK1 gửi 5008

Bước 3: Soạn Y1 gửi 5008

> Rồi lấy mã như bình thường

 -- LƯU Ý : Bên trên là cách dành cho mạng viettel , còn nếu bạn nằm ở mạng khác thì làm như trên , chỉ thay 5008 khác rồi gửi !

> Mobiphone: 32665

> Gmobile: 
32665 (FBook)

> Vietnammobile: 32665

> Viettel: 5008

DÀNH CHO YAHOO, MAIL,...

Vào link sau:  https://www.facebook.com/help/contact/255904741169641

> Chọn dòng số 4

>
 Điền địa chỉ email của mình vào đó

> Rồi tên facebook của bạn 

> Ngày tháng năm sinh ( Không nhớ điền bừa )

> Tôi muốn khôi phục lại địa chỉ email của mình

> Tích vào Tôi Đồng Ý
 
Rồi bấm gửi 5 - 10p sau vào check mail ( kiểm tra mail ) rồi rep lại

Tôi muốn khôi phục lại địa chỉ email của mình

Rồi vào phần quên mật khẩu gửi là mã xác nhận về 

LỜI KẾT

Bên trên là cách khắc phụ lỗi fb không gửi mã xác nhận về điện thoại, email, yahoo ... nếu hay các bạn đừng quên để lại một comment , share .

Chúc các bạn thành công !
Share:

Nhận Xét

2 comments: