Event Tri Ân Hồ Nguyên Blog Đặt Cán Mộc 20.000 View

Event Tri Ân Hồ Nguyên Blog Đặt Cán Mộc 20.000 View


Chào tất cả các bạn đang online buổi chiều này, thì hôm nay là 31/12/2017 là một đêm giao thừa và sẽ chào đón một năm mới. Thì Blog mình đạt cán mốc 20.000 lượt truy cập và mình sẽ tổ chức một Event nhỏ.

Một số thông tin nhỏ 

Blog của mình được thành lập vào 08/03/2017 và đến mãi 8/05/2017 mới hoạt động và tính đến thời gian này là gần 8 tháng.

event có những phần quà nào 

1. Bộ Template mà mình vừa mới nhận của Star Hưng IT và đã sửa một vài chỗ.

2. Bộ Thủ Thuật Facebook mình đang dùng.

3. 4 Ảnh Girl Xinh Cực Dễ Thương (Để các bạn ngắm và đón chào một Năm Mới).

Cách thức nhận quà  

- Hãy Share bài viết này lên trang cá nhân Facebook của bạn.
+ Tiếp theo hãy Comment phần dưới bài viết như sau:
+ Link Share bài viết.
+ Email và quà muốn nhận.
+ Một lời chúc cho Hồ Nguyên Blog

Lời kết:

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua !

Share:

Nhận Xét

20 comments:

  1. Qua chúc mừng e thôi, chứ a làm biến share qá :)

    ReplyDelete
  2. Anh share cái này lên em với <3

    ReplyDelete
  3. Đã share nhưng ko cop đc link adm có thể vào fb mình coi thử
    Quà muốn nhận :temp
    Gamil:bevinhdz123@gmail.com
    Ttt ná rảnh ghé qua nhà mình chơi nha
    Tiện chúc luôn blog ngày càng vững mạnh hơn nha

    ReplyDelete
  4. cmt góp zui cx k có ý định nhận quà :D

    ReplyDelete
  5. Bỏ cái Tiêu đề: Tổng số lượt xem trang đi em, nhìn sẽ đẹp hơn!

    ReplyDelete
  6. . Link share:https://plus.google.com/105969789367611756934/posts/4xXKjQBF9GT?hl=vi (fb bị lỗi nên mình share bên plus google mong bạn thông cảm)
    . Email:Htandat04082000@gmail.com
    . Quà muốn nhận::Bộ template của Star Hưng IT
    . Lời chúc:Chúc Blog Bạn Ngày Càng Phát Triển Được Mọi Người Biết Đến

    ReplyDelete
  7. Link Share :
    https://plus.google.com/u/0/100045394835889424864/posts/3AivFWDkkq3
    Gmail: thersh113@gmail.com
    (Fb share nó bị spam hoài à, G+ tạm nha ^_-)
    Cố gắng phát triển nha chú em.
    Phần quá muốn nhận : liên kết + tương tác vs blog Thủ Thuật Pc4x nha ^_^

    ReplyDelete