Cách Làm Âm Thanh Của Google (Google Dịch)

Cách Làm Âm Thanh Của Google (Google Dịch)

Hello các bạn quay trở lại bài viết tiếp theo của tôi, thì bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn "Cách làm âm thanh của google từ google dịch". Âm thanh này mình mình sẽ cho các bạn nghe thử ở bên dưới. 

Demo âm thanh

Link nghe (mình úp bản mp3 mà không chạy được): tại đây
- Các bạn đã nghe thử chưa, thì các bạn hãy chú ý đến những bước làm ở bên dưới nhé.

Các bước thực hiện

- Bước 1: Các bạn sẽ vào trang web của Google Dịch: tại đây

- Bước 2: Tiếp theo vào trang web rồi thì các bạn muốn cho google nói gì thì các bạn ghi vào cái bảng dịch và chọn "Tiếng Việt" (các bạn có thể demo hình bên dưới).

- Bước 3: Tiếp theo các bạn Bấm F12 và chọn Network.

- Bước 4: Các bạn nhấn vào các logo loa và để í bên ô Network có chữ Translate_tt... và ấn vào ô vuông số 6 (hình bên dưới).

- Bước 5: Sau khi các bạn bấm vào ô số 6 thì nó sẽ ra một cái tab mới và các sẽ tải về và nghe âm thanh của google nói.

Lời kết

- Chúc các bạn thành công! và các bạn muốn nghe cái âm thanh sau khi bước 5 của mình hoàn tất thì có thể nghe: tại đây

Share:

Nhận Xét

10 comments: