Cách Thêm Preset Vào Phần Mềm Lightroom

Cách Thêm Preset Vào Phần Mềm Lightroom

Xin chào tất cả mọi người quay trở lại với blogspot của mình. Đã hơn 1 tuần, mình chưa ra bài viết nào lên blog của mình. Bởi vì, không có ý tưởng hihi, vì vậy hôm nay mình nghĩ ra ý tưởng của mình đó chính là : " Cách Thêm (Chèn) Preset Vào Phần Mềm Lightroom " .

Preset của Lightroom giống như Action của Photoshop của các bạn đang dùng. Nó giúp lấy toàn bộ thông tin của một người thiết lập các giá trị màu sắc và ánh sáng và save thành một file mẫu, file này được gọi là Preset trong Lightroom.

Và có nhiều người mới làm quen với phần mềm Lightroom để chỉnh sửa màu sắc và ánh sáng cho tấm hình thì chưa biết cách chèn Preset vào Lightroom, và bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn biết làm cách đó.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn sẽ mở phần mềm lightroom lên và chọn vào thẻ Develop như hình dưới. 


Bước 2: Bên trái màn hình của lightroom có phần Presets, các bạn nhấn chuột phải và chọn Import như hình dưới.


Bước 3: Bạn hãy chọn đến thư mục chứa các Presets mà bạn đã tải về, sau đó Import vào. (Bạn có thể Import một lúc nhiều Preset)

Bước 4: Sau khi đã Import các Preset sẽ hiển thị bên góc trái, bây giờ bạn chỉ cần nhấp vào từng Preset mà bạn lựa chọn để áp màu của Preset đó lên bức hình của mình.


Chúc các bạn thành công !
Share:

Nhận Xét

3 comments: